Anh Tạ Thanh Lương đã có 3 năm kinh nghiệm trong hoạt động triển khai craftsmanship ở DEHA Software và hiện anh đang là TechLead mảng ReactJS tại đây

DEHA Việt Nam là một công ty công nghệ tiên tiến có tốc độ phát triển mạnh mẽ. DEHA nằm trong Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu năm 2018 do VINASA bình chọn, Top 13 doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT nhờ những đóng góp cho ngành CNTT.

Chủ đề diễn thuyết

Những năm gần đây, Việt Nam đào tạo ra rất nhiều cử nhân, kĩ sư CNTT, nhưng cho đến hiện tại nguồn nhân lực CNTT, đặc biệt là số lượng cử nhân, kĩ sư CNTT có trình độ chuyên môn cao vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp. Đây cũng chính là mối lo của không chỉ các doanh nghiệp công nghệ mà còn là nỗi trăn trở của các lập trình viên.

Chủ đề “Craftsmanship – Nâng cao năng lực lập trình viên” của anh Tạ Thanh Lương chính là chìa khóa giúp bạn giả quyết nỗi lo này.

👉 Cùng đón chờ chủ đề diễn thuyết của anh Lương trong CodeGym Day 2022 và theo dõi fanpage CodeGym để cập nhật thông tin về các phiên tham luận sớm nhất nhé!

———————
———————
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
🔴 Quy mô
🔹 600 người tham dự
🔹 40 chuyên gia, chủ đề
🔹 50 doanh nghiệp công nghệ
🔴 Thời gian – Địa điểm:
🔹 Hà Nội
– 8h00 – 17h00 | Thứ 7, 24/09/2022
– Trường Đại học Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
🔹 Đà Nẵng
– 8h00 – 17h00 | Chủ nhật, 25/09/2022
– La Moka – Lô 19-03, Khu đô thị Phước Trạch, Phước Hải, Hội An, Quảng Nam

👉 Thông tin chương trình và đăng ký tại: https://codegymday.codegym.vn/
#codegym #codegymday2022 #kientaogiatrimoi