Giới thiệu diễn giả

  • Trong quá trình làm việc, anh Quý đã tham gia và nắm giữ vai trò chủ chốt trong quá trình thiết kế, xây dựng sản phẩm sử dụng kiến trúc Microservice và triển khai CI/CD cho nhiều dự án khác nhau.
  • Với vốn kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh Qúy hiện đang giữ vai trò Product Owner/Team leader tại BiPlus
  • BiPlus là công ty chuyên gia công phát triển phần mềm theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ IT cho các khách hàng trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng,… Một số hệ thống lớn mà BiPlus đang phát triển như: billing and customer care, customer management, ví điện tử, hệ thống ERP, các dự án chuyển đổi số… hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điểm đột phá trong thị trường công nghệ thông tin sắp tới.

Chủ đề diễn thuyết

Microservice hiện đang là chủ đề được cộng đồng Developer rất quan tâm nhưng không phải ai cũng thật sự hiểu về nó. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm làm việc với Microservice của mình, anh Quý sẽ giúp người tham dự nắm bắt được các: “Kiến thức tổng quan về Microservice” và giải đáp các câu hỏi xoay quanh Microservice rõ ràng và chi tiết nhất.

👉 Cùng đón chờ chủ đề diễn thuyết của anh trong CodeGym Day 2022 và theo dõi fanpage CodeGym để cập nhật thông tin về các phiên tham luận sớm nhất nhé!

———————
———————
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
🔴 Quy mô
🔹 600 người tham dự
🔹 40 chuyên gia, chủ đề
🔹 50 doanh nghiệp công nghệ
🔴 Thời gian – Địa điểm:
🔹 Hà Nội
– 8h00 – 17h00 | Thứ 7, 24/09/2022
– Trường Đại học Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
🔹 Đà Nẵng
– 8h00 – 17h00 | Chủ nhật, 25/09/2022
– La Moka – Lô 19-03, Khu đô thị Phước Trạch, Phước Hải, Hội An, Quảng Nam

👉 Thông tin chương trình và đăng ký tại: https://codegymday.codegym.vn/
#codegym #codegymday2022 #kientaogiatrimoi