Tạo ra những game trong trí tưởng tượng của mình chắc hẳn là ước mơ của nhiều bạn lập trình viên trẻ đang theo đuổi mảng này.

Thế nhưng, việc phát triển game không đơn giản chỉ là dành hàng ngày, hàng giờ để code miệt mài cho đến khi ra sản phẩm ưng ý. Mà cùng với đó là rất nhiều yếu tố để dẫn đến thành công trong sự nghiệp phát triển game.

Vậy những yếu tố đó là gì và con đường nào để dẫn đến thành công trong mảng có thể nói là thú vị nhất của lập trình này. Tất cả sẽ được trả lời trong phiên tham luận của Mr. Trần Anh Tuấn – CEO VeryPlay.

Mr. Trần Anh Tuấn là một CEO trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong mảng lập trình nói chung và phát triển game nói riêng, đó là 6 năm kinh nghiệm phát triển game ở vai trò Game Designer, Team Leader và CEO ở nhiều lĩnh vực game như mobile games, board games, escape rooms, gamification.

Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này của mình, diễn giả Trần Anh Tuấn sẽ mang đến những câu chuyện, những kinh nghiệm và giúp đỡ các bạn định hướng trên con đường sự nghiệp phát triển game mà mình theo đuổi.

Hẹn gặp các bạn tại CodeGym Day 2022!

>> Tham gia sự kiện CodeGym Day 2022, đăng ký ngay tại: https://codegymday.codegym.vn/