Agile là khái niệm có thể không còn xa lạ với ngành công nghệ thông tin trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam, hiện đây cũng là mô hình hiệu quả được nhiều doanh nghiệp tiên phong áp dụng. Nhưng áp dụng Agile như thế nào để hiệu quả và nâng cao giá trị doanh nghiệp thì vẫn còn là điều khá mơ hồ với nhiều doanh nghiệp Startup và các bạn lập trình viên hiện nay.

Hiểu được điều này, Mr. Vince – COO tại Evvolabs sẽ mang đến phiên tham luận tại CodeGym Day 2022 này những kiến thức và kinh nghiệm về việc áp dụng Agile nhằm nâng cao giá trị doanh nghiệp đến cộng đồng công nghệ thông tin tại CodeGym Day năm nay.

Mr. Vince hiện đang giữ vị trí Giám đốc Vận hành (COO) tại Evvolabs – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á, có trụ sở chính tại Singapore.

Với hơn 25 năm thành tích đã được chứng minh trong việc thiết kế, cung cấp và quản lý các doanh nghiệp sử dụng công nghệ:

• Chuyên gia ITIL được chứng nhận, Giảng viên WSQ được chứng nhận

• Giám đốc vận hành tại EvvoLabs Pte Ltd

• Giám đốc vận hành tại Cycloan Pte Ltd

Hiện nay, ông là một nhà đào tạo, nhà tư vấn và người cố vấn để giúp đỡ các công ty trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và chứng minh hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai.

>> Tham gia sự kiện CodeGym Day 2022, đăng ký ngay tại: https://codegymday.codegym.vn/