Giới thiệu về diễn giả

  • Anh Nguyễn Tuấn Anh là một lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm tập trung về phát triển ứng dụng cho thị trường thương mại điện tử như Shopify, Magento,…
  • Các sản phẩm anh đang phát triển đều dưới dạng SaaS để tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng Google Cloud và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Hiện anh Tuấn Anh đang là CTO tại AVADA Commerce – Nhà cung cấp ứng dụng Shopify hàng đầu với hơn 4 năm kinh nghiệm toàn diện trong lĩnh vực phát triển ứng dụng Shopify.

Chủ đề diễn thuyết

Hiện nay, Python là một ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng web, phát triển phần mềm, khoa học dữ liệu và máy học. Để bắt kịp xu hướng ngành data, cùng nhau tìm hiểu và xây dựng một data app với Python, anh Tuấn Anh sẽ mang đến chương trình một chủ đề đang được rất nhiều lập trình viên quan tâm đó chính là “Xây dựng data app với Python”.

👉 Tại CodeGym Day 2022 chủ đề diễn thuyết mà anh Tuấn Anh mang đến hứa hẹn sẽ cực kì hữu ích, theo dõi fanpage CodeGym để cập nhật thông tin về các phiên tham luận sớm nhất nhé!

———————
———————
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
🔴 Quy mô
🔹 600 người tham dự
🔹 40 chuyên gia, chủ đề
🔹 50 doanh nghiệp công nghệ
🔴 Thời gian – Địa điểm:
🔹 Hà Nội
– 8h00 – 17h00 | Thứ 7, 24/09/2022
– Trường Đại học Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
🔹 Đà Nẵng
– 8h00 – 17h00 | Chủ nhật, 25/09/2022
– La Moka – Lô 19-03, Khu đô thị Phước Trạch, Phước Hải, Hội An, Quảng Nam

👉 Thông tin chương trình và đăng ký tại: https://codegymday.codegym.vn/
#codegym #codegymday2022 #kientaogiatrimoi